ಮೆಟಾ ಬಗ್ಗೆ 15 ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಮತ್ತು ಸ್ಪೂರ್ತಿದಾಯಕ ಸಂಗತಿಗಳು ನೀವು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು
ನೀವು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಸಂಚಲನವನ್ನು ಓದಿದ್ದೀರಿ ಅಥವಾ ವೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಅಕ್ಟೋಬರ್ 28 ರಂದು, ಕಂಪನಿಯ ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಶ್ರೀ ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್, ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಕನೆಕ್ಟ್ ಎಂಬ ಕಂಪನಿಯ ವಾರ್ಷಿಕ ಆಂತರಿಕ AR/VR ಸಮ್ಮೇಳನದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಮುಖ್ಯ ಭಾಷಣದಲ್ಲಿ ಕಂಪನಿಯ ಮರುಬ್ರಾಂಡಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದರು. ಕಂಪನಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ‘ಮೆಟಾ’ ಎಂದು ಬದಲಾಯಿಸುವುದಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿದರು. ಇದು ಅವರು ಕಡೆಗೆ ಚಲಿಸಲು ಬಯಸುವ ಮೆಟಾವರ್ಸ್ನ ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ. ಮೆಟಾ ಕುರಿತು ಸಾಕಷ್ಟು ಮಾತನಾಡಿದ್ದರೂ, ಮೆಟಾ ಕುರಿತು ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ 15 ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಮತ್ತು ಸ್ಪೂರ್ತಿದಾಯಕ ಸಂಗತಿಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ:
1. ಹೆಸರು ಏನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ?
ಈ ಹೆಸರು ಗ್ರೀಕ್ ಪದ ‘μετ?’ ನಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ. ಅಂದರೆ ಮೀರಿದ ಅಥವಾ ಮೀರಿದ. ಶ್ರೀ ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿರ್ಮಿಸಬಹುದಾದ ಅಥವಾ ರಚಿಸಬಹುದಾದ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಇದು ಸಂಕೇತಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಹೆಸರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ಮೀರಿ ಕಂಪನಿಯ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ‘ಮೆಟಾವರ್ಸ್’ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಬಲ ಆಟಗಾರನಾಗುತ್ತಿದೆ. ಸಂದರ್ಶನವೊಂದರಲ್ಲಿ, ಅವರು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತಾರೆ:
“ಇಂದು, ನಮ್ಮನ್ನು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಕಂಪನಿಯಾಗಿ ನೋಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಡಿಎನ್ಎಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಜನರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಕಂಪನಿಯಾಗಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕಿಂಗ್ನಂತೆಯೇ ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ಮುಂದಿನ ಗಡಿಯಾಗಿದೆ”.
2. ಈ ಮರುಬ್ರಾಂಡಿಂಗ್ ಏಕೆ?
ಮೆಟಾದೊಂದಿಗೆ, ಶ್ರೀ. ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದ ಆಚೆಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ; ‘ಇಂಟರ್ನೆಟ್ನ ಭವಿಷ್ಯ’ ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ಮೆಟಾವರ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಬಲ ಆಟಗಾರನ ವೇದಿಕೆಯಾಗಲು. ಕಂಪನಿಯ ವಾರ್ಷಿಕ ಕನೆಕ್ಟ್ ಸಮ್ಮೇಳನದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಭಾಷಣದಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು:
“ಇದೀಗ, ನಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಒಂದು ಉತ್ಪನ್ನಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಅದು ನಾವು ಇಂದು ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಿಡಿ. ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ಕಂಪನಿಯಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಯಾವ ಕಡೆಗೆ ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ನಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಮತ್ತು ಗುರುತನ್ನು ಲಂಗರು ಹಾಕಲು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ.
3. ಲೋಗೋ ಏನನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ?
ಮೆಟಾಗಾಗಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾದ ಲೋಗೋ ‘ಇನ್ಫಿನಿಟಿ ಲೂಪ್’ ಆಗಿದ್ದು ಅದು ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲದ ವಿಶ್ವಗಳನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ‘M’ ಅಕ್ಷರವನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ; ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಪರದೆಯ ಗಾತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಅದು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಅಥವಾ ವರ್ಚುವಲ್ ರಿಯಾಲಿಟಿ ವರ್ಲ್ಡ್ಗಳು. ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ನೀಲಿ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಗ್ರೇಡಿಯಂಟ್ ಈ ಹಿಂದೆ ಇದ್ದ ಕ್ಲಾಸಿಕಲ್ ಬ್ರೈಟ್ನ ಬದಲಿಗೆ ನಿಯಾನ್ಗೆ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದೆ. ಲೋಗೋದಲ್ಲಿ ಗಾಢ ಛಾಯೆಯಿಂದ ಹಗುರವಾದ ನೆರಳುಗೆ ಮೃದುವಾದ ಪರಿವರ್ತನೆಯು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿದೆ. ಅನಂತದ ಮೇಲಿನ ಎಡಭಾಗವು ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದ ಗಾಢ ಛಾಯೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಉಳಿದವು ಹಗುರವಾದ ಒಂದನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.
4. ತಯಾರಿ 2014 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು:
ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಅನ್ನು ‘ಮೆಟಾ’ ಎಂದು ಮರುಬ್ರಾಂಡ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ ಅವರು ಮೆಟಾವರ್ಸ್ಗೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, 2014 ರಲ್ಲಿ ಫೇಸ್ಬುಕ್ VR ಹೆಡ್ಸೆಟ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ಅಪ್ ‘Oculus’ ಅನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಂಡಾಗ ಅದರ ತಯಾರಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು ಎಂದು ವರದಿಗಳಿವೆ. ಅದರ Oculus VR ಹೆಡ್ಸೆಟ್ಗಳಲ್ಲಿ Facebook ನ ಹೂಡಿಕೆಗಳು ಅದರ Metaverse ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಗಳ ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವ ತನ್ನ ಮುಖ್ಯ ಭಾಷಣದಲ್ಲಿ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ ಈ ಕನಸು ಹೆಚ್ಚು ಹಳೆಯದು ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ್ದರು. ಇದು ಅವರ ಮಧ್ಯಮ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳ ಹಿಂದಿನದು. ವರ್ಚುವಲ್ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಪಾರ್ಟಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗುವುದು, ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಹ್ಯಾಂಗ್ ಔಟ್ ಮಾಡುವಂತೆ ಎಲ್ಲಿ ಬೇಕಾದರೂ ಇರಬಹುದಾದ ಅಂತರ್ಗತ ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಅವರು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಪಂಚದ ಅವರ ಕನಸನ್ನು ನನಸಾಗಿಸಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಮುಂದುವರಿದಿರಲಿಲ್ಲ.
5. ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ಎಂದರೇನು?
ಸರಳವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ಒಂದು ವರ್ಚುವಲ್ ಜಗತ್ತು, ಕಂಪನಿಗಳು ರಚಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಪಂಚದ 3D ಆವೃತ್ತಿಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ, ಜನರು ತಮ್ಮ ಅವತಾರಗಳ ಮೂಲಕ ಪರಸ್ಪರ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ, ವಾಸ್ತವ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಅನಿಮೇಶನ್. ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಪಂಚವು ಇಂದು ನಾವು ವಾಸಿಸುವ ನೈಜ ಪ್ರಪಂಚದಂತೆಯೇ ಇರುತ್ತದೆ; ನಾವು ಪರಸ್ಪರ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ನೈಜ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಾವು ಮಾಡುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಇದು ಭವಿಷ್ಯದ ಅಂತರ್ಜಾಲದಂತಿದೆ.
ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಹೇಗೆ ಯಾವುದೇ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕಂಪನಿಯ ಒಡೆತನ ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಗೂಗಲ್ ಮತ್ತು ಫೇಸ್ಬುಕ್ನಂತಹ ಕಂಪನಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಅಡಿಪಾಯವಾಗಿದೆ, ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕಂಪನಿಯ ಮಾಲೀಕತ್ವದಲ್ಲಿರುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಕಂಪನಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಸುಧಾರಿಸಲು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುತ್ತವೆ. ಆ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಅನುಭವ.
ಶ್ರೀ ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್, ಪತ್ರವೊಂದರಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತೆ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ:
“ಈ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ, ಪ್ರಯಾಣವಿಲ್ಲದೆ ಕಛೇರಿಯಲ್ಲಿ, ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಸಂಗೀತ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಹೆತ್ತವರ ವಾಸದ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿರಲು ನೀವು ಹೊಲೊಗ್ರಾಮ್ ಆಗಿ ತಕ್ಷಣವೇ ಟೆಲಿಪೋರ್ಟ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ”.
ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊಸದಲ್ಲ. ಮೆಟಾವರ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಈಗಾಗಲೇ ಹಲವಾರು ಕಂಪನಿಗಳು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿವೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಪಂಚದ ಅನುಭವವನ್ನು ನೀಡುವ ಕೆಲವು ಕಂಪನಿಗಳು ಫೋರ್ಟ್ನೈಟ್, ರೋಬ್ಲಾಕ್ಸ್ ಮುಂತಾದ ಆಟಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ಗೇಮಿಂಗ್ ಕಂಪನಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿವೆ.
6. ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಯಾರು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದರು?
“ಮೆಟಾವರ್ಸ್” ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಮೊದಲು 1992 ರಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ. ನೀಲ್ ಸ್ಟೀಫನ್ಸನ್ ಅವರ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಕಾದಂಬರಿ “ಸ್ನೋ ಕ್ರ್ಯಾಶ್” ನಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದರು. ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ, ಮಾನವರು ತಮ್ಮ ಅವತಾರಗಳ ಮೂಲಕ 3D ವರ್ಚುವಲ್ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಪರಸ್ಪರ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ. ಶ್ರೀ ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ ಹೇಳಿದಂತೆಯೇ, ಶ್ರೀ ನೀಲ್ ಸ್ಟೀಫನ್ಸನ್ ಅವರು ‘ಮೆಟಾವರ್ಸ್’ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ನ ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿಯಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದರು.
7. ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ತಮ್ಮ ಹೆಸರನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ:
ಕಂಪನಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ‘ಮೆಟಾ’ ಎಂದು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಫೇಸ್ಬುಕ್, ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಮತ್ತು ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಅವರ ಮಾಲೀಕತ್ವದ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ತಮ್ಮ ಹೆಸರನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. Oculus Quest ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ‘Meta Quest’ ಎಂದು ಮರುಹೆಸರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.8. ಆಂಡ್ರ್ಯೂ “ಬೋಜ್” ಬೋಸ್ವರ್ತ್ CTO ಆಗಿರುತ್ತಾರೆ:
ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ ಅವರು ಶ್ರೀ ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಬೋಸ್ವರ್ತ್ (ಕಂಪೆನಿಯಲ್ಲಿ “ಬೋಜ್” ಎಂದು ಜನಪ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ) 2022 ರಲ್ಲಿ CTO ಆಗಿ ಅಧಿಕಾರ ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಮೆಟಾವರ್ಸ್ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ವಿಂಗ್ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಶ್ರೀ ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಪ್ರಸ್ತುತ ‘ರಿಯಾಲಿಟಿ ಲ್ಯಾಬ್ಸ್’ (ಕಂಪೆನಿಯ ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ ವಿಭಾಗ) ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು 15 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಫೇಸ್ಬುಕ್ನೊಂದಿಗೆ ಅನೇಕ ಪಾತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನ್ಯೂಸ್ ಫೀಡ್ ರಚನೆಯ ಹಿಂದಿನ ಮೆದುಳು ಅವರು. ಮೆಟಾ (ಹಿಂದಿನ ಫೇಸ್ಬುಕ್) ಅವರ ಕೆಲಸದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಓದುತ್ತದೆ:
“ಅವರು 2006 ರ ಜನವರಿಯಲ್ಲಿ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ಗೆ ಸೇರಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ನ್ಯೂಸ್ ಫೀಡ್ ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಆರಂಭಿಕ ದುರುಪಯೋಗ-ವಿರೋಧಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದರು, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಇನ್ನೂ ಉತ್ಪಾದನೆಯಲ್ಲಿವೆ. ಸೈಟ್ ವೇಗ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆಯನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸುವ ಕುರಿತು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಕಂಪನಿಯ ಆರು ವಾರಗಳ ಬೂಟ್ಕ್ಯಾಂಪ್ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ ಮತ್ತು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ತಂಡವನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ಮತ್ತು ಅದರ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಂತರ ಅವರು ಸ್ಥಿರತೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವಾಗ ಸಂದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಚಾಟ್ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಏಕೀಕರಣವನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಿದರು, ನಂತರ ಗುಂಪುಗಳು, ಮೆಸೆಂಜರ್ ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊ ಕರೆ ಮಾಡುವ ತಂಡಗಳನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಿದರು.
Read Here – A guide on how to Create a WhatsApp broadcast list; WhatsApp ನಲ್ಲಿ 100+ ಜನರಿಗೆ ಒಂದು ಸಂದೇಶವನ್ನು ಹೇಗೆ ಕಳುಹಿಸುವುದು.
ವಿವಿಧ ಸಮಯಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರು ಈವೆಂಟ್ಗಳು, ಸ್ಥಳಗಳು, ಫೋಟೋಗಳು, ವೀಡಿಯೊಗಳು, ಟೈಮ್ಲೈನ್, ಗೌಪ್ಯತೆ, ಮೊಬೈಲ್ ಹಣಗಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಫೀಡ್ ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುವ ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ನಿರ್ದೇಶಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ, ಅವರು ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರ ವೇದಿಕೆಯ VP ಆಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್, ಉತ್ಪನ್ನ, ಸಂಶೋಧನೆ, ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಿದರು. 2017 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು ಕಂಪನಿಯ AR/VR ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ರಚಿಸಿದರು, ಇದನ್ನು ಈಗ ರಿಯಾಲಿಟಿ ಲ್ಯಾಬ್ಸ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕ್ವೆಸ್ಟ್, ಪೋರ್ಟಲ್, ರೇ-ಬ್ಯಾನ್ ಸ್ಟೋರೀಸ್ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನವುಗಳಲ್ಲಿ AR, VR, AI ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕ ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ನಲ್ಲಿ ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಮೆಟಾದ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ.
ಕೆಲಸದ ಅನುಭವದಲ್ಲಿನ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿ, ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಬೋಸ್ವರ್ತ್ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.
9. ಸ್ಟಾಕ್ ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್ ಬದಲಾವಣೆ:
ಡಿಸೆಂಬರ್ 1, 2021 ರಿಂದ ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ಸ್ಟಾಕ್ ಟಿಕ್ಕರ್ ಅನ್ನು FB ನಿಂದ MVRS ಗೆ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಶ್ರೀ ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ ಘೋಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹೊಸ ಟಿಕ್ಕರ್ ಕಂಪನಿಯು ಬಲವಾದ ಭಾಗವಾಗಲು ಬಯಸುತ್ತಿರುವ ‘ಮೆಟಾವರ್ಸ್’ ಅನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸುತ್ತದೆ.
10. ಮೆಟಾವರ್ಸ್ಗಾಗಿ ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ನ ದೃಷ್ಟಿ:
ಅವರ ವಿಳಾಸದಲ್ಲಿ, ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ಹೇಗೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಪ್ರಪಂಚದೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು, ಶ್ರೀ ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ ಅವರು ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅದು ಹೇಗೆ ಇರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವ ಕ್ಲಿಪ್ ಅನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.
ಇದು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ನ ಭವಿಷ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಜನರು ಪರಸ್ಪರ ಹೇಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಮಾರ್ಕ್ ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಮೆಟಾವರ್ಸ್ನಲ್ಲಿ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಅವನ/ಅವಳ ಅವತಾರವನ್ನು ಅಕ್ಷರಶಃ ಪ್ರಪಂಚದ ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಟೆಲಿಪೋರ್ಟ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ನಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು, ಗೇಮಿಂಗ್, ಫಿಟ್ನೆಸ್, ಸಾಮಾಜಿಕ ಕೂಟಗಳು, ಶಿಕ್ಷಣ, ಶಾಪಿಂಗ್ ಅಥವಾ ನಮ್ಮ ಜೀವನದ ಯಾವುದೇ ಅಂಶವಾಗಿರಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ.
ಕಂಪನಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ನಲ್ಲಿ ಸಂಸ್ಥಾಪಕರ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಹೀಗೆ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ: “ಮುಂದಿನ ದಶಕದಲ್ಲಿ, ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ಒಂದು ಶತಕೋಟಿ ಜನರನ್ನು ತಲುಪುತ್ತದೆ, ನೂರಾರು ಶತಕೋಟಿ ಡಾಲರ್ಗಳ ಡಿಜಿಟಲ್ ವಾಣಿಜ್ಯವನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷಾಂತರ ರಚನೆಕಾರರು ಮತ್ತು ಡೆವಲಪರ್ಗಳಿಗೆ ಉದ್ಯೋಗಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ” .
ಇದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ವಾಸ್ತವಗೊಳಿಸುವ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳು ಬಹಳ ದೂರದಲ್ಲಿವೆ ಎಂದು ಮಾರ್ಕ್ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು, “ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ತಲುಪುವ ಮೊದಲು ಕಂಪನಿಯು ಹಲವು ಶತಕೋಟಿ ಡಾಲರ್ಗಳನ್ನು ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಲು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ”. ಮೆಟಾವರ್ಸ್ನ ಅಂಶಗಳು ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಗೆ ಬರಲು 5 ರಿಂದ 10 ವರ್ಷಗಳು ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಮೆಟಾ ಬಳಕೆದಾರರು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಮತ್ತು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಖಾತೆಯಿಲ್ಲದೆ ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
Read Here – Five Simple Steps to Increasing YouTube Subscriptions in 2023
11. ಮೆಟಾದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಉಪಸ್ಥಿತಿ:
ವಿವಿಧ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ಫೇಸ್ಬುಕ್ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪುಟ ಮತ್ತು ಖಾತೆಗಳನ್ನು ‘ಮೆಟಾ’ ಎಂದು ಮರುನಾಮಕರಣ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಈ ಲೇಖನವನ್ನು ಬರೆಯುವಾಗ, ಮೆಟಾದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದ ಕೆಳಗಿನವುಗಳು:
ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಪುಟ: 50 ಮಿಲಿಯನ್ ಲೈಕ್ಗಳು
Instagram: 1.4 ಮಿಲಿಯನ್ ಅನುಯಾಯಿಗಳು
YouTube: 146K ಚಂದಾದಾರರು
ಟ್ವಿಟರ್: 13.6 ಮಿಲಿಯನ್ ಅನುಯಾಯಿಗಳು
12. ಮೆಟಾವರ್ಸ್ಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಹೂಡಿಕೆಯ ಪ್ರಮಾಣ?
ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಮುಂದಿನ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು $10 ಬಿಲಿಯನ್ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಕಂಪನಿಯು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದೆ.
13. ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ನಜರೆ ಘೋಷಣೆ:
ಮೆಟಾ ಪ್ರಕಟಣೆಯ ಜೊತೆಗೆ, ಕಂಪನಿಯು ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಅವರು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಯ ಕೋಡ್ ಹೆಸರನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದೆ. ಯೋಜನೆಯು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಗ್ಲಾಸ್ಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ‘ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ನಜರೆ’ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇವುಗಳು ಕಂಪನಿಯ ಮೊದಲ ಸಂಪೂರ್ಣ AR-ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಗ್ಲಾಸ್ಗಳಾಗಿವೆ. ಕನ್ನಡಕವು “ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳು” ಎಂದು ಕಂಪನಿ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಶ್ರೀ ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ ಹೇಳಿದರು, “ನಜರೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಲು ನಮಗೆ ಇನ್ನೂ ಮಾರ್ಗಗಳಿವೆ, ಆದರೆ ನಾವು ಉತ್ತಮ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ”.
14. ವಿಸ್ಲ್ಬ್ಲೋವರ್ನ ಇತ್ತೀಚಿನ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆಗಳಿಗೆ ಇದು ಮರುಬ್ರಾಂಡಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಹಾಕುತ್ತದೆಯೇ?
‘ಮೆಟಾ’ ಪ್ರಕಟಣೆಯ ನಂತರ, ಕಂಪನಿಯು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಿರುವ ಕೆಟ್ಟ ಪ್ರೆಸ್ನಿಂದ ದೂರವಿರುವುದೇ ಮರುಬ್ರಾಂಡಿಂಗ್ನ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅನೇಕ ವರದಿಗಳಿವೆ. ವಿಸ್ಲ್ಬ್ಲೋವರ್ ಶ್ರೀಮತಿ ಫ್ರಾನ್ಸಿಸ್ ಹೌಗೆನ್, ಮಾಜಿ ಉದ್ಯೋಗಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ ನಂತರ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಸಾಕಷ್ಟು ಟೀಕೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ. ಅವರು ಸುದ್ದಿ ಮಳಿಗೆಗಳು, ಶಾಸಕರು ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಕರಿಗೆ ಆಂತರಿಕ ಕಂಪನಿಯ ದಾಖಲೆಗಳ ದೊಡ್ಡ ಗುಂಪನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು.
ನ್ಯೂಸ್ ಸೈಂಟಿಸ್ಟ್ಗೆ ನೀಡಿದ ಸಂದರ್ಶನದಲ್ಲಿ, ನಾರ್ವೆಯ ಓಸ್ಲೋ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ಸಹಾಯಕ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕ ಮತ್ತು ಫೇಸ್ಬುಕ್ನ ಲೇಖಕ ತೈನಾ ಬುಚೆರ್,
“ಇದು ಪ್ರಸ್ತುತ ಹೋರಾಡುತ್ತಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಕೆಟ್ಟ ಪತ್ರಿಕಾ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಯುದ್ಧಗಳು ಅದರ ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕಿಂಗ್ ಉತ್ಪನ್ನಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿವೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊಸದನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು – ಅವರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ – ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸಮಸ್ಯಾತ್ಮಕ ಉತ್ಪನ್ನಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಬದಲಾಯಿಸದೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮರುಬ್ರಾಂಡ್ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಹೊಸದಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ” .
ದಿ ವರ್ಜ್ ಅವರ ಸಂದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಈ ವರದಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಶ್ರೀ ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್ ಅದನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದರು “ಕೆಲವರು ಆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಮಾಡಲು ಬಯಸಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದರೂ, ಅದು ಒಂದು ರೀತಿಯ ಹಾಸ್ಯಾಸ್ಪದ ವಿಷಯ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ”.
15. ನೇಮಕ:
ಮೆಟಾವರ್ಸ್ನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಯುರೋಪ್ನಲ್ಲಿ 10,000 ಜನರನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಾಗಿ ಮೆಟಾ (ಹಿಂದೆ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು) ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಘೋಷಿಸಿದೆ.
ತೀರ್ಮಾನ:
ಈ ಮರುಬ್ರಾಂಡಿಂಗ್ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಆಘಾತವನ್ನುಂಟುಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ನೋಡುತ್ತಿರುವ ಭವಿಷ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರನ್ನು ಉತ್ಸುಕಗೊಳಿಸಿದೆ, ಆದರೆ ಫೇಸ್ಬುಕ್ನಂತಹ ದೈತ್ಯ ಕಂಪನಿಯು ಇಂದಿನದನ್ನು ಮೀರಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾವು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲಾ ಋಣಾತ್ಮಕ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಬದಿಗಿಟ್ಟು, ಸೃಷ್ಟಿಗೆ ಕಂಪನಿಯು ಹೊಂದಿರುವ ನಿರಂತರ ಚಾಲನೆಯು ಸ್ಫೂರ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿದೆ.