Best life Transformation – ಸಂಕಲ್ಪಗಳ ರೂಪಾಂತರ (ಸಂಸ್ಕಾರಗಳು) ‘ಸಂಕ್ರಾಂತಿ’
ಭಾರತೀಯ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಲ್ಲಿ, ಮಕರ ಸಂಕ್ರಾಂತಿ ಹಬ್ಬವು ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖ ಮತ್ತು ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ. ಇದು ಸುಗ್ಗಿಯ ಕಾಲದ ಆರಂಭ ಮತ್ತು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಈಶಾನ್ಯ ಮಾನ್ಸೂನ್ನ ನಿಲುಗಡೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ. ಭಾರತದ ವಿವಿಧ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ, ಪೊಂಗಲ್, ಓಣಂ, ಲೋಹ್ರಿ ಮುಂತಾದ ಅನೇಕ ಸಂತೋಷದ ಹಬ್ಬಗಳನ್ನು ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಕಾಕತಾಳೀಯವಾಗಿದೆ ಈ ಎಲ್ಲಾ ಹಬ್ಬಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಸುಗ್ಗಿಯ ಆಗಮನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾನವರು ಬಹಳ ಉತ್ಸಾಹ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಆಚರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಏಕತೆ ಇರುತ್ತದೆ.
Read Here – ವರ್ಷ ಭವಿಷ್ಯ; Horoscope 2025
ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಎಲ್ಲರೂ ಒಟ್ಟುಗೂಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕುಣಿಯುತ್ತಾರೆ, ಹಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಬ್ಬರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಅಭಿನಂದಿಸುತ್ತಾ ಬಗೆಬಗೆಯ ಅಡುಗೆ ಮಾಡಿ ತಿನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಹ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ವಾತಾವರಣದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಹಿಂದಿನ ಎಲ್ಲಾ ದೂರುಗಳು ಅಥವಾ ಕಿರಿಕಿರಿಯನ್ನು ಮರೆತು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನಮ್ಮ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಶುಭ ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಗ್ನಿಯನ್ನು ಸಾಕ್ಷಿ/ಸಾಕ್ಷಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ಪವಿತ್ರವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಯಾಗದ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಮುಕ್ತಿಯ ಮೂಲವೂ ಆಗಿರುವ ಅಗ್ನಿ ಮಾತ್ರ. ಈ ದೇಹವೂ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅಗ್ನಿಯಲ್ಲಿ ಲೀನವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಶುದ್ಧವಾಗುತ್ತದೆ.
ಆದರೆ ಅಂತಹ ಬೆಂಕಿಯೂ ಇದೆ, ಅದನ್ನು ಹಸಿವಿನ ಬೆಂಕಿ ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ, ಅದನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಆಹಾರ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಹೊಸ ಸುಗ್ಗಿಯ ಆಗಮನದ ತನಕ, ಜನರು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಉಪಯುಕ್ತವಲ್ಲದ ಮರದ ದಿಮ್ಮಿಗಳು, ಇತರ ಘನ-ಇಂಧನಗಳು ಮತ್ತು ಮರದ ಪೀಠೋಪಕರಣಗಳೊಂದಿಗೆ ದೀಪೋತ್ಸವವನ್ನು ಬೆಳಗಿಸುತ್ತಾರೆ. “ರಾಜಸ್ವ ಅಶ್ವಮೇಧ ಅವಿನಾಶಿ ರುದ್ರ ಗೀತಾ ಜ್ಞಾನ ಯಾಗ” ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ರುದ್ರನ ಜ್ಞಾನದ ಯಜ್ಞದ ಬೆಂಕಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಹಳೆಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು, ದುರ್ಗುಣಗಳು, ಸಂಬಂಧಗಳ ಬಾಂಧವ್ಯ ಮತ್ತು ಭೌತಿಕ ವಸ್ತುಗಳ ವಿಲೇವಾರಿಯಾಗಿದೆ.
ಇಲ್ಲಿ, ರಾಜಸ್ವ ಎಂದರೆ ಸ್ವಯಂ ಸಾರ್ವಭೌಮತ್ವದ ಕಲೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು. ಇದನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಅವಿನಾಶಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ನಮ್ಮ ಹಳೆಯ ಸಂಸ್ಕಾರಗಳು, ಮನಸ್ಸು (ಇದನ್ನು ಕುದುರೆ ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ), ದೇಹಗಳನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ, ಆದರೆ ಆತ್ಮವು ಎಂದಿಗೂ ಸಾಯುವುದಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಈ ಯಾಗವು ಸಾಕ್ಷಾತ್ಕಾರ, \ರೂಪಾಂತರ ಮತ್ತು ಆತ್ಮದ ಶುದ್ಧೀಕರಣವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ದೈವಿಕ ಸದ್ಗುಣಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
Read this Also – Ravana;s Unconditional Love; Episode;Untold story series of Good about evil
ಹಳೆಯ ಪರಿಹಾರಗಳು/ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಲಕ್ಷಣಗಳ ಶುದ್ಧೀಕರಣ
ಬೆಂಕಿಯ ಕಾರ್ಯವು ಶುದ್ಧೀಕರಣವಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಮಿಶ್ರಲೋಹದೊಂದಿಗೆ ಚಿನ್ನವೂ ಸಹ ಬೆಂಕಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಯಿಸಿದಾಗ ಶುದ್ಧವಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ‘ಸಕ್ರಾಂತಿ’ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ತಿಲ, ಬಾರ್ಲಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಬೆಂಕಿಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಜನರು ಈ ಧಾನ್ಯಗಳನ್ನು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಿಗೆ ದಾನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಬೆಂಕಿಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗುವುದರ ಹಿಂದಿನ ಕಲ್ಪನೆಯೆಂದರೆ, ನಾವು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾದ ಕೆಡುಕುಗಳು ಮತ್ತು ದುರ್ಗುಣಗಳು ಮತ್ತು ಬಾರ್ಲಿ ಎರಡನ್ನೂ ತುಂಬಾ ಕಠಿಣ ವೈಯಕ್ತಿ ವಾಗಿ ಮುಳುಗಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಬೇಕು.
ಅಂತೆಯೇ, ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ತಿಲಗಳಿಗೆ (ಎಳ್ಳು, ಬೆಲ್ಲ ಮತ್ತು ಗೊಜ್ಜು (ಖಿಚಡಿ) ಉಣಿಸುವ ಹಿಂದಿನ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಕಲ್ಪನೆಯೆಂದರೆ, ಬೇಳೆ-ಅಕ್ಕಿಯು ಹಲಸಿನಕಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿ ಬೆರೆತಾಗ, ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ನಮ್ಮ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಸಿಂಕ್ರೊನೈಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಇತರ ಲಡ್ಡೂಗಳು ತುಂಬಾ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾದ ಟಿಲ್ನಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಹಾಗೆಯೇ ನಾವು ಮೋಲ್ನಂತಹ ಎಲ್ಲಾ ಆತ್ಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಐಕ್ಯವಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಬಲಪಡಿಸಬೇಕು. ಸಂಘಟನೆ.
ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಸಿಂಕ್ರೊನೈಸೇಶನ್:
ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಆಳವಾಗಿ ಬೇರೂರಿರುವ ಕೆಟ್ಟ ಸಂಸ್ಕಾರಗಳು ನಿರ್ಮೂಲನೆಯಾದಾಗ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ನಡವಳಿಕೆಯು ಸಿಹಿಯಾದಾಗ, ನಾವು ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ನೃತ್ಯ ಮತ್ತು ಉಲ್ಲಾಸವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇವೆ. ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ನಮ್ಮ ಸಂಸ್ಕಾರಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಸಿಂಕ್ರೊನೈಸ್ ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ನಾವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ.
ಗ್ರಹಣ ಬಿಡಿಸಲು ದಾನ ನೀಡಿ
ನಾವು ಎಲ್ಲಾ ಆತ್ಮಗಳು 63 ಜನ್ಮಗಳಿಗೆ ದುರ್ಗುಣಗಳ ಗ್ರಹಣದಿಂದ ಗ್ರಹಣ ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ, ಅದು ನಮ್ಮನ್ನು ದುಃಖ ಮತ್ತು ದುಃಖಿತರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ.
ಈಗ ಕಲಿಯುಗದ ಅಂತ್ಯ ಮತ್ತು ಸತ್ಯಯುಗದ ಆರಂಭದ ಸಂಗಮದಲ್ಲಿ, ಮಂಗಳಕರ ಸಂಗಮ ಯುಗ ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ, ಜ್ಞಾನಸಾಗರವಾದ ಶಿವನು ಬ್ರಹ್ಮನ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಅವತರಿಸಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು “ಪ್ರಿಯ ಆತ್ಮಗಳೇ! ಈ ಸಂಗಮದಲ್ಲಿ, ಯುಗದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಜ್ಞಾನದ ಗಂಗೆಗೆ ಧುಮುಕುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಪರಿಶುದ್ಧರಾಗುತ್ತೀರಿ ಇದರಿಂದ ದುರ್ಗುಣಗಳ ಗ್ರಹಣವು ತೊಳೆದುಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಹೊಂದಿರುವ ಯಾವುದೇ ದುಷ್ಟ ಮತ್ತು ಹಳೆಯ ಸಂಕಲ್ಪಗಳನ್ನು ನೀವು ನನಗೆ ದಾನ ಮಾಡಿ ನಂತರ ನೀವು ಪಾಪಗಳಿಂದ ಮುಕ್ತರಾಗುತ್ತೀರಿ. ಈ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಕಲ್ಪನೆಗೆ ಸಾಂಕೇತಿಕವಾಗಿ, ಭಕ್ತಿ ಪಂಥದಲ್ಲಿ, ಭಕ್ತರು ಮಕರ ಸಂಕ್ರಾಂತಿಯಂದು ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆತ್ಮವು ಪಾಪಗಳಿಂದ ವಿಮೋಚನೆಗೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಈ ಹಳೆಯ ಪ್ರಪಂಚದ ಪರಾಕಾಷ್ಠೆಯ ಮೊದಲು ಸಮಯವು ತುಂಬಾ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. ಅತ್ಯಂತ ಕರುಣಾಮಯಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಮಹಾಸಾಗರ ಶಿವನು ಬಹಳ ಹಿಂದೆಯೇ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ ಪ್ರಕಾರ, ವಿಶ್ವ ಪರಿವರ್ತನೆಯು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಂತರ್ಯುದ್ಧದ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಮಹಾನ್ ಪರಮಾಣು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಿಕೋಪಗಳು ಮತ್ತು ಪರಮಾಣು ಯುದ್ಧದ ರೂಪದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ.
ಅಂತೆಯೇ, ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಿಕೋಪಗಳು ವಿನಾಶಕಾರಿ ಪ್ರವಾಹ, ಭೂಕಂಪ, ಜಾಗತಿಕ ತಾಪಮಾನ ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಒಬ್ಬನು ಪರಮಪಿತ, ಪರಮ ಗುರು ಮತ್ತು ಸದ್ಗುರು ಆಗಿರುವ ದೇವರನ್ನು ಮಾತ್ರ ಆಶ್ರಯಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವನ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರ ಸಂಸ್ಕಾರಗಳನ್ನು ಕೆಟ್ಟತನದಿಂದ ಅಶುದ್ಧವಾಗಿ ಮತ್ತು ಉನ್ನತೀಕರಿಸಲು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಕಾರ್ಯಗಳ ಬೀಜವನ್ನು ಬಿತ್ತಲು. ಬೆಳಕಿನ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಬಿಂದುವಾದ (ಟಿಲ್ ನಂತಹ ಸೂಕ್ಷ್ಮ)
ನಮ್ಮ ನಿಜವಾದ ಗುರುತನ್ನು ನಾವು ಅರಿತುಕೊಂಡು ಒಳ್ಳೆಯ ಆಲೋಚನೆ, ಮಾತು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗಳ ಬೀಜವನ್ನು ಈಗಲೇ ಬಿತ್ತಿದರೆ ಮತ್ತು ದೈವಿಕ ಸದ್ಗುಣಗಳನ್ನು (ಶುದ್ಧತೆ, ತಾಳ್ಮೆ, ಸಂತೃಪ್ತಿ, ಇತ್ಯಾದಿ) ಮೈಗೂಡಿಸಿಕೊಂಡರೆ ಅದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಸಭ್ಯತೆ, ಸುಲಭತೆ ಇತ್ಯಾದಿ), ಆಗ, ನಾವು ಸುವರ್ಣ ಯುಗದಲ್ಲಿ ಫಲಪ್ರದತೆಯ (ಜೀವನ ಮುಕ್ತಿ) ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ಅರ್ಹರಾಗುತ್ತೇವೆ ಎಲ್ಲವೂ ಹೊಸ, ಸದ್ಗುಣ ಮತ್ತು ಶುದ್ಧವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ದಿನವೂ ಹಬ್ಬದಂತೆ ಇರುತ್ತದೆ.
Read This – Story of Ayyappa Swamy – ಅಯ್ಯಪ್ಪ ಸ್ವಾಮಿಯ ಕಥೆ – Chapter 2; ಪಂದಳ ರಾಜನ ಸಂರಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ
ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾವು ಸ್ವಲ್ಪ ಆತ್ಮಾವಲೋಕನ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋಣ ಮತ್ತು ಈ ಮಹಾನ್ ಹಬ್ಬದ ನಿಜವಾದ ಆಚರಣೆ ಏನು ಎಂದು ನಮ್ಮನ್ನು ನಾವು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳೋಣ ಮತ್ತು ನಂತರ ಇದನ್ನು ಶಿವನ ಅತ್ಯಂತ ಉನ್ನತ ಸಲಹೆಯಂತೆ ಆಚರಿಸೋಣ, ಅಂದರೆ ಮೇಲೆ ವಿವರಿಸಿದ ಹಬ್ಬದ ಅರ್ಥದ ಸಾಕಾರವಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ದೈವಿಕ ಆತ್ಮಗಳು, ಅತ್ಯಂತ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಸಮೃದ್ಧವಾದ ಮಕರ ಸಂಕ್ರಾಂತಿಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು!