HomeNewsCultureStory of Shree Raghavendra Swamy - ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಗಳು: ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಭಕ್ತ

Story of Shree Raghavendra Swamy – ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಗಳು: ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಭಕ್ತ

ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಗಳು: ಶ್ರೀ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಭಕ್ತ

ಪರಿಚಯ

ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮವು ಮಹಾನ್ ಸಂತರು ಮತ್ತು ಋಷಿಗಳ ಅದ್ಭುತ ಗತಕಾಲವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಹಲವಾರು ಸಂತರು ಗುರುವಿನ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಏರಿದರು ಮತ್ತು ಅನೇಕರಿಗೆ ದೇವರ ಸಾಕ್ಷಾತ್ಕಾರದ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ನಡತೆ ಮತ್ತು ನಡತೆಯ ಮೂಲಕ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಿದರು. ಅವರ ಧ್ಯೇಯವು ಕೇವಲ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಕ್ಕೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಅವರು ಕಷ್ಟದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ರಾಷ್ಟ್ರದ ರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಗಣನೀಯ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. ಕೆಲವು ಸಂತರು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ವೈಯಕ್ತಿಕ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳಿಲ್ಲದೆ ಅಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡಿದರು. ವಿದೇಶದಲ್ಲಿ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಜನರು ಇದರ ಲಾಭ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಕಳೆದ ಲಕ್ಷ ವರ್ಷಗಳಿಂದ, ಋಷಿಗಳು ಭಾರತದ ಹೆಮ್ಮೆಯ ವೈದಿಕ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸಲು ಅಪಾರ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಮಾನವ ಜೀವನದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾದ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಭಾರತದ ಸಂತರು ಜಗತ್ತಿಗೆ ಗುರು-ಶಿಷ್ಯ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ದಾನ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.

ಆದರೆ ಈಗಿನ ದೃಶ್ಯವೇ ಬೇರೆ. ಕ್ರಿಕೆಟಿಗರು, ಸಿನಿಮಾ ನಾಯಕರು, ನಾಯಕಿಯರು ಹಿಂದೂಗಳ ಆದರ್ಶವಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಹಿಂದೂಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಾರ್ಥ ಮತ್ತು ಸಂಕುಚಿತ ಮನೋಭಾವದ ಎರಡು ದುರ್ಗುಣಗಳು ಪ್ರಬಲವಾಗಿವೆ, ಇದು ಹಿಂದೂ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಹಾನಿಯನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ಇಂತಹ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ತ್ಯಾಗ, ಪ್ರೀತಿಯ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ನೀಡಿದ ಸಂತರ ಜೀವನವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಅನುಸರಿಸುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯವಾಗಿದೆ. ಧರ್ಮನಿಷ್ಠೆ, ರಾಷ್ಟ್ರ ಭಕ್ತಿ, ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಕಶ್ತ್ರಧರ್ಮ (ಯೋಧನ ಕರ್ತವ್ಯ). ಇಂತಹ ಮಹಾನ್ ಸಂತರ ಬಗ್ಗೆ ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿಯಬೇಕು ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಷಯವನ್ನು ಈ ಮೂಲಕ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಹಿಂದೂಗಳು ಅವರ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಅನುಸರಿಸಲು ಸ್ಫೂರ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲಿ ಎಂದು ನಾವು ದೇವರ ಪಾದಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಪೂರ್ವಾಶ್ರಮ ಪವಾಡಗಳು

ಒಮ್ಮೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪತ್ನಿಯೊಂದಿಗೆ ಕುಂಭಕೋಣಂ ಪ್ರವಾಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಶ್ರೀ ವೆಂಕಟನಾಥ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಸಮಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳಲು ಆಹ್ವಾನಿಸಲಾಯಿತು. ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಆತಿಥೇಯರು ಅವನನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಮನೆಗೆಲಸದ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಆಹಾರವನ್ನು ಗಳಿಸಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಹಾಗಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಆಹ್ವಾನಿತರಿಗೆ ಶ್ರೀಗಂಧದ ಪೇಸ್ಟ್ ಮಾಡುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಶ್ರೀ ವೆಂಕಟನಾಥನು ತನ್ನ ಅಭ್ಯಾಸದ ಪ್ರಕಾರ ತಿಲಕಕ್ಕಾಗಿ ಶ್ರೀಗಂಧವನ್ನು ತಯಾರಿಸುವಾಗ ಸ್ತೋತ್ರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪಠಿಸುತ್ತಿದ್ದನು. ಅತಿಥಿಗಳು ಈ ಪೇಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಿದಾಗ, ಅದು ಅವರ ದೇಹದಾದ್ಯಂತ ಸುಡುವ ಸಂವೇದನೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದ ಆಶ್ಚರ್ಯಗೊಂಡ ಆತಿಥೇಯರು ವೆಂಕಟನಾಥ ಅವರಿಂದ ಸ್ಪಷ್ಟನೆ ಕೇಳಿದರು. ಶ್ರೀಗಂಧದ ಮರವನ್ನು ತಯಾರಿಸುವಾಗ ಅವರು ಪಠಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಅಗ್ನಿಸೂಕ್ತಂ (ಎಸ್ಸೊಟೆರಿಕ್ ವೇದಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾದ ಪೂಜೆಯ ಸ್ತೋತ್ರ) ಕಾರಣದಿಂದ ಉರಿಯುವ ಸಂವೇದನೆ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವೈದಿಕ ಮಂತ್ರಗಳ ಶಾಶ್ವತ ಶಕ್ತಿಯು ಸ್ವತಃ ಪ್ರಕಟವಾಯಿತು ಎಂದು ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು. ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಮರ್ಪಣೆ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಿಯಿಂದ ಜಪಿಸಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ಇದು ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಯಾರೋ ಪುಣ್ಯವಂತರು ಎಂದು ಜಪಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ಭಗವಾನ್ ಹರಿಗೆ ತನ್ನಂತೆಯೇ ಸಮರ್ಪಿತವಾದುದರಿಂದ ಶಕ್ತಿಯು ವರ್ಧಿಸುತ್ತದೆ. ಅವನ ಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡ ನಂತರ, ಆತಿಥೇಯರು ಶ್ರೀ ವೆಂಕಟನಾಥನಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕ್ಷಮೆಯನ್ನು ಕೋರಿದರು.

ವಿದ್ಯಾ ಲಕ್ಷ್ಮಿ ಬೇಡಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಸನ್ಯಾಸ

ಹೀಗೆ ಅವರ ಜೀವನವು ದೇವರ ಆರಾಧನೆ ಮತ್ತು ಮಾನವೀಯತೆಯ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದಾಗ, ಅವರ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಗುರುಗಳಾದ ಶ್ರೀ ಸುಧೀಂದ್ರ ತೀರ್ಥರು ಅವರ ಮಠಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ನಂತರ ಮಠಾಧೀಶರಾಗಲು ಶ್ರೀ ವೆಂಕಟನಾಥನೇ ಸೂಕ್ತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಎಂದು ಭಗವಂತನು ಸೂಚಿಸಿದ ಕನಸನ್ನು ಅವನು ಹೊಂದಿದ್ದನು. ಶ್ರೀ ವೆಂಕಟನಾಥನು ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ಮಗನ ಮೇಲಿನ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಿಂದಾಗಿ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನಿರಾಕರಿಸಿದನು ಆದರೆ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಕಲಿಕೆಯ ದೇವತೆಯಿಂದ ಆಶೀರ್ವದಿಸಲ್ಪಟ್ಟಳು, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ಸನ್ಯಾಸಿಯಾಗಿ ಮೋಕ್ಷವನ್ನು ಹುಡುಕಬೇಕೆಂದು ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಿದಳು. ಶ್ರೀ ವೆಂಕಟನಾಥರು ಇದನ್ನು ಶಕುನವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ ತಮ್ಮ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದರು. ಸನ್ಯಾಸ ದೀಕ್ಷೆಯು 1621 ರಲ್ಲಿ ತಂಜೂರಿನ ಫಲ್ಗುಣಿ ಶುಕ್ಲ ದ್ವಿತೀಯದಲ್ಲಿ ನಡೆಯಿತು.

ಹೆಂಡತಿ ಭೂತವಾಗುತ್ತಾಳೆ, ಮುಕ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾಳೆ

ಶ್ರೀ ವೆಂಕಟನಾಥರು ಸನ್ಯಾಸಾಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಪೀಠಾರೋಹಣ ಮಾಡಿದ ದಿನದಂದು ಅವರ ಪತ್ನಿ ಶ್ರೀಮತಿ. ಸರಸ್ವತಿಯು ತನ್ನ ಗಂಡನ ಮುಖವನ್ನು ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ನೋಡುವ ಹಠಾತ್ ಬಯಕೆಯಿಂದ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳು ಗಾಳಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯನ್ನು ಎಸೆಯುತ್ತಾ ಮಠದ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿದಳು ಮತ್ತು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹಳೆಯ ಮತ್ತು ಬಳಕೆಯಾಗದ ಬಾವಿಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿದಳು.

ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ತತ್ವಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಆಕೆಯ ಅಕಾಲಿಕ ಮರಣದಿಂದಾಗಿ ಅವಳು ಸ್ವರ್ಗ ಮತ್ತು ಭೂಮಿಯ ನಡುವಿನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದ ಪ್ರೇತವಾಯಿತು. ತನ್ನ ಪತಿಯನ್ನು ನೋಡುವ ಅವಳ ಕೊನೆಯ ಆಸೆಯು ಈಡೇರದ ಕಾರಣ, ಅವಳ ಪ್ರೇತವು ದೀಕ್ಷೆಯ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಮಠಕ್ಕೆ ಹೋಯಿತು. ಆದರೆ, ಅವರು ಬರುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವರ ಪತಿ ಸನ್ಯಾಸಿ ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ತೀರ್ಥರಾದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಶ್ರೀ ಗುರು ರಾಘವೇಂದ್ರರು ತಮ್ಮ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ತಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿಯ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಗ್ರಹಿಸಬಲ್ಲರು. ಅವಳ ಕೊನೆಯ ಆಸೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಸಾಧನವಾಗಿ ಅವನು ತನ್ನ ಕಮಂಡಲುವಿನಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಪವಿತ್ರ ನೀರನ್ನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಎರಚಿದನು. ಈ ಕ್ರಿಯೆಯು ಅವಳಿಗೆ ಮೋಕ್ಷ ಅಥವಾ ಜನನ ಮತ್ತು ಮರಣಗಳ ಚಕ್ರದಿಂದ ವಿಮೋಚನೆಯನ್ನು ನೀಡಿತು ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಗಳಿಗೆ ಸಮರ್ಪಿತ ಮತ್ತು ನಿಸ್ವಾರ್ಥ ಸೇವೆಗಾಗಿ ಅವಳ ಪ್ರತಿಫಲವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಕುಂಭಕೋಣಂ ಬರ

ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಗಳು ಕುಂಭಕೋಣಂನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ತಂಜೂರು ಜಿಲ್ಲೆ 12 ವರ್ಷಗಳ ತೀವ್ರ ಬರಗಾಲದ ಪರಿಣಾಮಗಳಿಂದ ತತ್ತರಿಸಿತು. ತಂಜೂರಿನ ಮಹಾರಾಜರು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಸಾಂತ್ವನಕ್ಕಾಗಿ ಸ್ವಾಮೀಜಿಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಯಜ್ಞಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಲಹೆ ನೀಡಿದರು. ಈ ವಿಧಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಈ ಪ್ರದೇಶವು ಮಳೆ ಮತ್ತು ಸಮೃದ್ಧಿಯಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು. ಕೃತಜ್ಞತೆಯ ಸಂಕೇತವಾಗಿ, ಮಹಾರಾಜರು ಮಠಕ್ಕೆ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಕಲ್ಲುಗಳಿಂದ ಅಲಂಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಹಾರವನ್ನು ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡಿದರು.

ಅಂದು ತಾವು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ ಯಜ್ಞವೊಂದಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಮಾಲೆಯನ್ನು ಕಾಣಿಕೆಯಾಗಿ ಅರ್ಪಿಸಿದರು. ಈ ಕ್ರಮದಿಂದ ಮಹಾರಾಜರು ಅಸಮಾಧಾನ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು. ಇದನ್ನು ಮನಗಂಡ ಸ್ವಾಮೀಜಿ ತಕ್ಷಣವೇ ಹೋಮಕುಂಡದೊಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ, ರಾಜನಿಂದ ಕೊಟ್ಟಂತಹ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಹಾರವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆದರು. ನೆಕ್ಲೇಸ್ ಆಗಲಿ ಅಥವಾ ಸ್ವಾಮೀಜಿಯ ಕೈಯಾಗಲಿ ಉರಿಯುತ್ತಿರುವ ಬೆಂಕಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಯಾವುದೇ ಸೂಚನೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಈ ಘಟನೆಯು ಸ್ವಾಮೀಜಿಯ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯನ್ನು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ತಂಜೂರಿನ ಮಹಾರಾಜರನ್ನು ಕಟ್ಟಾ ಭಕ್ತನನ್ನಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಿತು.

ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಗಳು

ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಗಳು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಪ್ರವಾಸವನ್ನು ಕೈಗೊಂಡರು, ದ್ವೈತ ತತ್ವವನ್ನು ಹರಡಿದರು ಮತ್ತು ರಾಮೇಶ್ವರಂ ಮತ್ತು ಶ್ರೀರಂಗಂನಂತಹ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಯಾತ್ರಾ ಕೇಂದ್ರಗಳಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದರು. ರಾಮೇಶ್ವರಂನಲ್ಲಿ, ಅವರು ರಾವಣನ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಲಂಕಾಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವ ಮೊದಲು ಭಗವಾನ್ ರಾಮನು ಸ್ವತಃ ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ ಶಿವಲಿಂಗದ ಮೂಲವನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿದರು. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ರಾವಣ ರಾಕ್ಷಸಿ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ತಂದೆಗೆ ಜನಿಸಿದ್ದರಿಂದ ರಾವಣ ರಾಕ್ಷಸ ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿದರು. ರಾವಣನನ್ನು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಲು ಭಗವಾನ್ ರಾಮನು ಬ್ರಹ್ಮಹತ್ಯ ದೋಷದಿಂದ (ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಇತರ ದೋಷಗಳಿಗೆ) ಬದ್ಧನಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಕೆಲವು ವಿದ್ವಾಂಸರು ಮಾಡಿದ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಅವರು ತಳ್ಳಿಹಾಕಿದರು.

ಅವರು ಕನ್ಯಾಕುಮಾರಿ, ತಿರುವನಂತಪುರಂ ಮತ್ತು ಮಧುರೈಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾಗವನ್ನು ಕಳೆದ ಪೂರ್ವಾಶ್ರಮ ಸೋದರಮಾವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅವರ ಯಾತ್ರೆಯ ಭಾಗವಾಗಿ, ಅವರು ಕರ್ನಾಟಕದ ವಿಷ್ಣು ಮಂಗಲ, ಕುಕ್ಕೆ ಸುಬ್ರಹ್ಮಣ್ಯ ಮತ್ತು ಉಡುಪಿ ಮುಂತಾದ ಇತರ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಕೇಂದ್ರಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರು ಮತ್ತು ದ್ವೈತ ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದ ಪಾಂಡಿತ್ಯದಿಂದ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಮೆಚ್ಚಿಸಿದರು, ಅನೇಕ ಅಭಿಮಾನಿಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದರು, ಅನೇಕ ಭಕ್ತರನ್ನು ಗಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಾಕ್ಷತ್ರಿಕ ಸಾಹಿತ್ಯ ಕೃತಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದರು. ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರವು ಕೆಲವು ಆನೆಗಳ ಮೆರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಅದರ ತೇಜಸ್ಸಿನ ಗೌರವಾರ್ಥವಾಗಿ ಸಾಗಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು.

ಸತ್ತವರನ್ನು ಬದುಕಿಸುವ ಶಕ್ತಿ

ಬೇಸಿಗೆಯ ದಿನದಂದು, ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಗಳು ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯಿಂದ ಮನೆಗೆ ತೆರಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಕೃಷ್ಣಾಪುರದ (ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಸಮೀಪದ) ಮರದ ನೆರಳಿನಲ್ಲಿ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲಿರುವಾಗ ನವಾಬನು (ಮುಸ್ಲಿಂ ರಾಜ) ದುಃಖದಿಂದ ತನ್ನ ಕಡೆಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡಿದನು. ನವಾಬನು ಅವನ ಪವಾಡಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು ಮತ್ತು ಕೊನೆಯ ಉಪಾಯವಾಗಿ ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದನು. ವಿಷಪೂರಿತ ಹಾವು ಕಡಿತದಿಂದ ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ಮಗ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಹತ್ತಿರದ ಸಮಾಧಿಯಲ್ಲಿ ಹೂಳಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ಕೆಲವು ಕ್ಷಣ ಮೌನವಾಗಿ ಆಲೋಚಿಸಿ ನಂತರ ಶವವನ್ನು ಸಮಾಧಿಯಿಂದ ಹೊರತೆಗೆಯಲು ರಾಜನನ್ನು ಕೇಳಿದನು. ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದ ನವಾಬನು ಕೇಳಿದಂತೆ ಮಾಡಿದಾಗ, ಸ್ವಾಮಿ ತನ್ನ ಕಮಂಡಲದಿಂದ ಪವಿತ್ರ ನೀರನ್ನು ಚಿಮುಕಿಸಿ ತನ್ನ ಆರಾಧ್ಯ ಮೂರ್ತಿಗೆ (ಭಗವಂತನ ನೆಚ್ಚಿನ ರೂಪ) ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಿದನು. ಇಗೋ, ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗ ನಿದ್ರೆಯಿಂದ ಎದ್ದಂತೆ ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು. ನವಾಬನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದನು.

ಆದೋನಿ ಮತ್ತು ಮಂತ್ರಾಲಯದ ನವಾಬ

ಮೇಲಿನ ಘಟನೆ ಸಂಭವಿಸಿದ ನಂತರ, ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಗಳಿಗೆ ಆದೋನಿಯ ನವಾಬರನ್ನು ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗುವ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿತು. ನವಾಬನು ಅವನಿಗೆ ಗೌರವ ಕೊಡುವ ಬದಲು ಅವನ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಭಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ಅರ್ಪಿಸುವ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬಟ್ಟೆಯಿಂದ ಮುಚ್ಚಿದ ಮಾಂಸಾಹಾರಿ ಭಕ್ಷ್ಯಗಳ ತಟ್ಟೆಯನ್ನು ಸ್ವಾಮೀಜಿಯ ಮುಂದೆ ಇಟ್ಟನು.

ಹಿಂದೂ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಸಂತರಿಗೆ ಅವರ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಭಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಯಾವುದೇ ಆಹಾರವನ್ನು ಸೇವಿಸುವ ಮೊದಲು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸುವ ಅವರ ನಿಯಮಿತ ಅಭ್ಯಾಸದ ಭಾಗವಾಗಿ ಸ್ವಾಮೀಜಿ ತಮ್ಮ ಕಮಂಡಲದಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಧ್ಯಾನಿಸಿ ಮುಚ್ಚಿದ ತಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಚಿಮುಕಿಸಿದರು. ನಂತರ ಅವನು ತಟ್ಟೆಯನ್ನು ತೆರೆದನು. ಅದರಲ್ಲಿ ತಾಜಾ ಹಣ್ಣುಗಳಿದ್ದವು. ನವಾಬರು ತಕ್ಷಣವೇ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಸ್ವಾಮೀಜಿಯ ಕಟ್ಟಾ ಭಕ್ತರಾದರು. ಕ್ಷಮಾಪಣೆಯಾಗಿ ಸ್ವಾಮೀಜಿಗೆ ಭೂಮಿ ಮತ್ತು ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಕೊಡಲು ಮುಂದಾದರು. ಸ್ವಾಮೀಜಿ ತಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ಅಂತಹ ಯಾವುದೇ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು, ಅವರು ನವಾಬರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದ ಮಂಚಾಲೆ (ಇಂದಿನ ಮಂತ್ರಾಲಯ) ಸುತ್ತಲಿನ ಭೂಮಿಯನ್ನು ತಮ್ಮ ಮಠಕ್ಕೆ ಹಸ್ತಾಂತರಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು.

ಆದೋನಿಯ ನವಾಬರು ತನಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಫಲವತ್ತಾದ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ನೀಡಲು ಮುಂದಾದರೂ, ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಗಳು ತುಂಗಭದ್ರಾ ನದಿಯ ದಡದಲ್ಲಿರುವ ಮಂತ್ರಾಲಯದ ಸುತ್ತಲಿನ ಒಣ ಮತ್ತು ಬರಡು ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು.

ಹಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ದ್ವಾಪರ ಯುಗದಲ್ಲಿ ರಾಜ ಪ್ರಹ್ಲಾದನು ತನ್ನ ಯಜ್ಞಗಳನ್ನು ಭಗವಾನ್ ರಾಮನಿಗೆ ಮಾಡಿದ ಪ್ರದೇಶವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಪವಿತ್ರ ಭೂಮಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಕ್ತನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಹೀಗಾಗಿ ಮಠವು ಮಂತ್ರಾಲಯಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡಿತು, ಅಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಗಳು ತಮ್ಮ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು. ಮಂತ್ರಾಲಯದಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ಗುರು ರಾಘವೇಂದ್ರರು ಎಲ್ಲಾ ಭಕ್ತರಿಗೆ ಅನ್ನದಾನವನ್ನು (ಅನ್ನದಾನ) ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿದರು. ಇದು ಇಂದಿನವರೆಗೂ ಮಠವು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿರುವ ಒಂದು ಪದ್ಧತಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ದೇಣಿಗೆಗಳಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅನುದಾನವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಕೊನೆಯ ಭಾಷಣ

1671 ರಲ್ಲಿ ಶ್ರಾವಣ ಕೃಷ್ಣ ಪಕ್ಷದ ದ್ವಿತೀಯ ದಿನದಂದು ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಗಳು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ನೆರೆದಿದ್ದ ನೂರಾರು ಭಕ್ತರಿಗೆ ಆತ್ಮವನ್ನು ಕಲಕುವ ಭಾಷಣ ಮಾಡಿದರು. ಆ ಭಾಷಣದ ಕೆಲವು ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಹೀಗಿವೆ –

1. ಸರಿಯಾದ ಜೀವನವಿಲ್ಲದೆ, ಸರಿಯಾದ ಆಲೋಚನೆ ಎಂದಿಗೂ ಬರುವುದಿಲ್ಲ.

2. ಯೋಗ್ಯ ಜನರ ಒಳಿತಿಗಾಗಿ ಮಾಡುವ ಸಮಾಜಕಾರ್ಯವನ್ನೂ ಭಗವಂತನ ಆರಾಧನೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು.

3. ಕೇವಲ ಪವಾಡಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಜನರಿಂದ ಯಾವಾಗಲೂ ದೂರವಿರಿ.

4. ಸರಿಯಾದ ಜ್ಞಾನವು ಯಾವುದೇ ಪವಾಡಕ್ಕಿಂತ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ.

5. ಭಗವಂತನಲ್ಲಿ ಭಕ್ತಿ ಇರಲಿ. ಈ ಭಕ್ತಿ ಎಂದಿಗೂ ಕುರುಡು ನಂಬಿಕೆಯಾಗಬಾರದು.

ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿಗಳು 1671 ರಲ್ಲಿ ಶ್ರಾವಣ ಕೃಷ್ಣ ಪಕ್ಷದ ದ್ವಿತೀಯ ದಿನದಂದು ಜೀವ ಸಮಾಧಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು. ಈ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತದ ಬೃಂದಾವನಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಸ್ವಾಮಿ ಆರಾಧನೆ ಎಂದು ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರ ಬೃಂದಾವನವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಂತ್ರಾಲಯದ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಮಠಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಸಾವಿರಾರು ಭಕ್ತರು ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.

kannadafolks
kannadafolkshttps://kannadafolks.in/
ಜನಪದ ಜಾತಿ, ಮತ, ಧರ್ಮ ಮೀರಿದ್ದು. ಅದು ಮಾತು, ಹಾಡು ಮೂಲಕ ಒಬ್ಬರಿಂದ ಮತ್ತೊಬ್ಬರಿಗೆ ಪಸರಿಸಿದ ಸಂಸ್ಕೃತಿ. ನಾವಿಂದು ಆಕಾಶದಿಂದ, ಸಾಗರದ ತಳದವರೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅನ್ವೇಷನೆ ಯಾಗಿದೆ.
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments