Jailer review: Rajinikanth and Nelson rediscover a good Commercial film- Shivarajkumar Mass Fire
A film titled Jailer cannot be contained in one single genre, which, of course, is the definition of a masala film.
Rating – 4/5
ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮದ ಜೀವಾಳವಾಗಿರುವ ಭಾರತೀಯ ಮಸಾಲಾ ಸಿನಿಮಾದ ಪ್ರಕಾರವು ಗಂಭೀರವಾದ, ಸಮಸ್ಯೆ-ಚಾಲಿತ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗಿಂತ ಕೆಳಮಟ್ಟದ್ದಾಗಿದೆ. ಆದರೂ, ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅದು ಇನ್ನಿಲ್ಲದ ಅನುಭವವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಒಳ್ಳೆಯ ಮಸಾಲಾ ಚಿತ್ರಗಳ ರಸವಿದ್ಯೆಯನ್ನು ಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಮರೆತಿದ್ದಾರೆ, ಕನಿಷ್ಠ ತಮಿಳು ಚಿತ್ರರಂಗದಲ್ಲಿ, ನೆಲ್ಸನ್ ದಿಲೀಪ್ಕುಮಾರ್ ತಮಿಳು ಮಸಾಲಾ ಚಿತ್ರಗಳ ನೈಜ ಪೋಸ್ಟರ್ ಬಾಯ್ ರಜನಿಕಾಂತ್ನೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ನೆನಪಿಸಿದಾಗ.
ವಾಣಿಜ್ಯ ಚಿತ್ರಗಳ ತಯಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಡವಾಗಿ ಕಾಣೆಯಾಗಿರುವ ಅಂಶವೆಂದರೆ ‘ಗೌರವ’, ಮತ್ತು ನೆಲ್ಸನ್ ಈ ಪ್ರಕಾರದ ಒಡಲ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ಅವನು ಈ ಹಳೆಯ ಯಶಸ್ಸಿನ ಸೂತ್ರವನ್ನು ಅವನ ಡೆಡ್ಪ್ಯಾನ್ ಮತ್ತು ಡಾರ್ಕ್ ಹಾಸ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಬೆರೆಸಿದಾಗ, ಜೈಲರ್ನಲ್ಲಿ ವಿಷಯಗಳು ಬಹಳ ರುಚಿಕರವಾಗುತ್ತವೆ.
Read this Also – Bhola Shankar Movie Review; Chiranjeevi Did Comeback? ; Did Movie Reach Expectation?
ವಿಪರ್ಯಾಸವೆಂದರೆ, ಜೈಲರ್ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಒಂದೇ ಪ್ರಕಾರದಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವುದಿಲ್ಲ, ಇದು ಸಹಜವಾಗಿ, ಮಸಾಲಾ ಚಿತ್ರದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಪ್ರಕಾರದಿಂದ ಇನ್ನೊಂದಕ್ಕೆ ಬದಲಾಗುವುದು ಸಾಕಷ್ಟು ವಿಭಿನ್ನ ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿದೆ. ಒಂದು ನಿದರ್ಶನದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಕೌಟುಂಬಿಕ ನಾಟಕವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ, ನಂತರ ಅದು ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಹಸಗಾಥೆಯಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ನಂತರ ಅದು ಯಾವುದೋ ಆಗಿ ರೂಪಾಂತರಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಸ್ಪಾಯ್ಲರ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ.
ಆಹ್ಲಾದಿಸಬಹುದಾದ ಅತಿಥಿ ಪಾತ್ರಗಳಂತೆಯೇ ಆಶ್ಚರ್ಯಗಳು ಬರುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತವೆ. ಜೈಲರ್ನಲ್ಲಿ ರಜನಿಕಾಂತ್ ಅವರ ಪಂಚ್ಲೈನ್ನ ಒಂದು ಭಾಗ ಹೀಗಿದೆ, “ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ರಾಜ. ನನ್ನ ಮಾತುಗಳು ನಿಯಮಗಳು. ಮತ್ತು ನಾನು ಅದನ್ನು ಹುಚ್ಚಾಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತೇನೆ. ನೆಲ್ಸನ್ ಅವರು ಇಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವಂತಿದೆ. ಜೈಲರ್ನ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಕಾರಗಳು ಬದಲಾಗುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ಇದು ಶುದ್ಧ ಮನರಂಜನೆಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಒಬ್ಬರು ದೂರು ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
Read here – Indian Patriotic songs Kannada Lyrics; Jaya Bharat jananiya Tanujate; ಜಯ್ ಭಾರತ ಜನನಿಯ ತನುಜಾತೆ
ಕೆಲವು ವಿನಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಕಳೆದ ಕೆಲವು ದಶಕಗಳಲ್ಲಿ ರಜನಿಕಾಂತ್ ಅವರ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಎರಡು ವರ್ಗಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತವೆ. ಒಂದು ಕಥಾನಾಯಕನು ತನ್ನೆಲ್ಲ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡು ಮೊದಲಿನಿಂದ ಪಡೆಯಪ್ಪ ಅಥವಾ ಅಣ್ಣಾಮಲೈ ಅಥವಾ ಮುತ್ತು ಆಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇನ್ನೊಂದು ಬಾಷಾ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ ಆಗಿದೆ. ಗತಕಾಲದ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಈಗ ವ್ಯಕ್ತಿರಹಿತ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಡೆಸ್ಟಿನಿ ಕರೆ ಬಂದಾಗ, ಸೂಪರ್ಹೀರೋ ಹೊರಬರುತ್ತಾನೆ. ಜೈಲರ್ ನಂತರದ ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವನು.
ಟೈಗರ್ ಮುತ್ತುವೇಲ್ ಪಾಂಡಿಯನ್ (ರಜನಿಕಾಂತ್ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಮರಳಿ ಕರೆ) ಒಬ್ಬ ಸಿಹಿ ಅಜ್ಜ, ಅವರು ತಮ್ಮ ನಿವೃತ್ತ ಜೀವನವನ್ನು ತಮ್ಮ ಮೊಮ್ಮಗನೊಂದಿಗೆ YouTube ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅವನ ಮಗ ಅರ್ಜುನ್ (ವಸಂತ್ ರವಿ), ಸಹಾಯಕ ಪೊಲೀಸ್ ಕಮಿಷನರ್, ಮಾಫಿಯಾ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಮತ್ತು ಅದರ ನಾಯಕ ವರ್ಮಾ (ಅದ್ಭುತ ವಿನಾಯಕನ್) ದೇವಾಲಯದ ಶಿಲ್ಪಗಳನ್ನು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮಾಡುವ ಜಾಡು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ಅರ್ಜುನ್ ತನಿಖೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ನಾಪತ್ತೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ.
ಮುತ್ತುವೇಲ್ ಪಾಂಡಿಯನ್ ತನ್ನ ಮಗ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತೀರ್ಮಾನಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನದೇ ಆದ ಪ್ರತೀಕಾರದ ಕಥೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೈಲರ್ ದಿನಗಳ ಸ್ನೇಹಿತರಿಂದ ಸಹಾಯವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಕನ್ನಡದ ಸೂಪರ್ಸ್ಟಾರ್ ಶಿವರಾಜ್ಕುಮಾರ್, ಮಲಯಾಳಂ ಸೂಪರ್ಸ್ಟಾರ್ ಮೋಹನ್ಲಾಲ್ ಮತ್ತು ಬಾಲಿವುಡ್ ತಾರೆ ಜಾಕಿ ಶ್ರಾಫ್ರಿಂದ ಸಂತೋಷಕರ ಅತಿಥಿ ಪಾತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ. ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ರಜನಿಕಾಂತ್ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರು ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಬಹುದಿತ್ತು ಏಕೆಂದರೆ ಥಿಯೇಟ್ರಿಕಲ್ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವಲ್ಲಿ ಅತಿಥಿ ಪಾತ್ರಗಳು ಬಹಳಷ್ಟು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ.
Read this – Shivarajkumar Movies List: Kannada Actor 125+ Movie List- ಶಿವರಾಜಕುಮಾರ್ 125+ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಪಟ್ಟಿ
ಸಹಜವಾಗಿ, ಜೈಲರ್ನ ಕಥೆಯು ಕಮಲ್ ಹಾಸನ್ ಅವರ ವಿಕ್ರಮ್ಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಲುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಇದು ಲೋಕೇಶ್ ಕನಕರಾಜ್ ಅವರ ಚಿತ್ರದಂತೆ ಹೆಚ್ಚು ಕತ್ತಲೆಯಾಗಿಲ್ಲ. ನೆಲ್ಸನ್ ಅವರ ಚಿತ್ರವು ಕೆಲವು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ಗೇಲಿ ಮಾಡಲು ಹಿಂಜರಿಯುವುದಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ನಿರ್ದೇಶಕರಿಗೆ ಮುಖ್ಯವಾದುದೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ರಂಜಿಸುವುದು. ‘ಸೂಪರ್ಸ್ಟಾರ್ ಫಿಲ್ಮ್’ ಮಾಡಿದರೂ ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಆಡುವ ನೆಲ್ಸನ್ ಅವರ ಉದ್ದೇಶವು ಜೈಲರ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಯಾಗಿದೆ.
ರಜನಿಕಾಂತ್ ಸರ್ವಶಕ್ತರಾಗಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ನೆಲ್ಸನ್ ಅವರ ಪರಾಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಒಂದು ಗಡಿಯನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ರಜನಿ ಅವರು ತಮನ್ನಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಾಲು ಅಲುಗಾಡಿಸುತ್ತಾ ಇಡೀ ಕಾವಾಲಾ ಹಾಡಿನ ಭಾಗವಾಗಬಹುದಿತ್ತು, ಆದರೆ ಅವರು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ.
ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ, ಅವರು ತಮನಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಪರದೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರೂ, ಇದು ಒಂದು ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ನೆಲ್ಸನ್ ಅಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ, ಅವರು ರಜನಿಕಾಂತ್ ಅವರ ಸೂಪರ್ಸ್ಟಾರ್ಡಮ್ ಅನ್ನು ಗೇಲಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಅವರು ಗಲಭೆಯ ಕ್ಷಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ಲಘು ಸ್ಪರ್ಶವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಸಾಲಾ ಫೆಸ್ಟ್ ಮತ್ತು ಜೈಲರ್ ನಡುವಿನ ಎಲ್ಲಾ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಅವರು ತಮ್ಮ ಪೋಷಕ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಬಳಸುವ ರೀತಿಗೆ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಅವನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಹಾಸ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ನಾಯಕನ ವಿರುದ್ಧ ಅವುಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಯೋಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಯೋಗಿ ಬಾಬು, ರೆಡ್ಡಿನ್ ಕಿಂಗ್ಸ್ಲಿ ಮತ್ತು ಜಾಫರ್ ಸಾದಿಕ್ ನೆಲ್ಸನ್ ಅವರ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನಂಬಲಾಗದ ಪ್ರದರ್ಶಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಪ್ರತಿಯೊಂದನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬೇಕೆಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
ವರ್ಮನ್ನ ಹಿಂಬಾಲಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ಹರ್ಷತ್ ನನ್ನ ವೈಯಕ್ತಿಕ ನೆಚ್ಚಿನ ವ್ಯಕ್ತಿ. ನೆಲ್ಸನ್ ಅವರ ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿನ ಪಾತ್ರಗಳ ವಿಲಕ್ಷಣ ಸ್ವಭಾವದಿಂದಾಗಿ ಅಂತಹ ಸಣ್ಣ ಪಾತ್ರವೂ ಸಹ ದೊಡ್ಡ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಬೀರುತ್ತದೆ. ನಂತರ ಅನಿರುದ್ಧ್ ರವಿಚಂದರ್ ಅವರ ನಂಬಲಾಗದ ಹುಕುಂ ಮತ್ತು ಜುಜುಬಿ ಇದೆ, ಇದು ಈಗಾಗಲೇ ವೇಗದ ರೈಲಿಗೆ ಥ್ರಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ. ಅನಿರುದ್ಧ್ ಅವರ ಸಂಗೀತವನ್ನು ಜೈಲರ್ನಿಂದ ಹೊರತೆಗೆಯಿರಿ, ಅದು ಅದರ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.