ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತ
ಯಾಸಿನ್ ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗನಾಗಿದ್ದಾಗಲೇ ಇರಾಕ್ನಿಂದ ಇಂಗ್ಲೆಂಡಿಗೆ ತೆರಳಿದರು. ಯಾಸಿನ್ ಸಮರಾದಲ್ಲಿರುವ ತನ್ನ ಮನೆಯನ್ನು ಬಿಡಲು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಅವನ ತಂದೆ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅಲ್ಲಿ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ವಾಸಿಸುವುದು ಸುರಕ್ಷಿತವಲ್ಲ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಮಗ ಎಲ್ಲಾ ಜನರನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯಬೇಕೆಂದು ಅವನು ಬಯಸಿದನು. ಯಾಸಿನ್ ಅವರ ತಂದೆ ತನ್ನ ಮಗನಿಗೆ ಇಂಗ್ಲೆಂಡ್ ಬಹುಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ದೇಶವಾಗಿದ್ದು, ಜನಾಂಗ ಅಥವಾ ಧಾರ್ಮಿಕ ನಂಬಿಕೆಗಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ಜನರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
ಯಾಸಿನ್ ಇರಾಕ್ ತೊರೆಯಲು ಸಂತೋಷವಾಗದಿದ್ದರೂ, ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಲಂಡನ್ ಎಂಬ ದೊಡ್ಡ ನಗರದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಹೊಸ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದನು. ಲಂಡನ್ ತನ್ನ ಎತ್ತರದ ಕಟ್ಟಡಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಸಂಗ್ರಹಾಲಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಬಹಳ ರೋಮಾಂಚನಕಾರಿಯಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಯಾಸಿನ್ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಲಂಡನ್ ಪ್ಲಾನೆಟೇರಿಯಮ್ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಥೇಮ್ಸ್ ನದಿಯನ್ನು ಅದರ ಹಳೆಯ ಸೇತುವೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟರು.
ಯಾಸಿನ್ ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯ ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಎಂಬ ಹುಡುಗನೊಂದಿಗೆ ಸ್ನೇಹ ಬೆಳೆಸಿದನು. ಎಲ್ಲಾ ಬೇಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ, ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಮತ್ತು ಯಾಸಿನ್ ಉದ್ಯಾನವನದಲ್ಲಿ ಆಡುತ್ತಿದ್ದರು ಅಥವಾ ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಅವರ ಅಮ್ಮನೊಂದಿಗೆ ಮೃಗಾಲಯಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ತನ್ನ ಆಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಮಿಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಯಾಸಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅವನ ನೆಚ್ಚಿನ ಸೂಪರ್ಹೀರೋಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು. ಅವರು ಯಾಸಿನ್ನ ಹಿಂಭಾಗದ ತೋಟದಲ್ಲಿ ಶಿಬಿರವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ವಯಸ್ಕರಿಂದ ಮರೆಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
ಬೇಸಿಗೆಯು ಒಂದು ಮೋಜಿನ ಸಮಯವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಯುವ ಯಾಸಿನ್ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಲಂಡನ್ನಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ನಗರವಾಗಿದ್ದರೂ ಮತ್ತು ಸಮರಾದಲ್ಲಿರುವಷ್ಟು ಬಿಸಿಲು ಮತ್ತು ಬಿಸಿಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಯಾಸಿನ್ಗೆ ಅರ್ಥವಾಗದ ಬಹಳಷ್ಟು ಪದಗಳಿದ್ದರೂ ಮತ್ತು ಅವನು ಬಯಸಿದಂತೆ ಮಾತನಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಕಾರಣ ಅವನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಮೂರ್ಖತನವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವನ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಉತ್ತಮ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮವಾಯಿತು
ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಬಂದಾಗ ಮತ್ತು ಮರಗಳಿಂದ ಎಲೆಗಳು ಬೀಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಯಾಸಿನ್ ತಂದೆ ತನ್ನ ಮಗ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುವ ಸಮಯ ಎಂದು ವಿವರಿಸಿದರು. ಯಾಸಿನ್ಗೆ ಏಳು ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಾಗಿತ್ತು, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಸ್ಥಳೀಯ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಯ ಮೂರನೇ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದನು – ಅದೇ ವರ್ಷ ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಆಂಡ್ರ್ಯೂ!
ಯಾಸಿನ್ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಅವನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ತಾಯಿ ಅವನಿಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಹೊಸ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಹೊಸ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಮೋಜಿನ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು.
‘ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಶಾಲೆಗಳು ಉತ್ತಮವಾಗಿರಬೇಕು’ ಎಂದು ಯಾಸಿನ್ನ ತಾಯಿ ಹೇಳಿದರು.
“ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದಲ್ಲೇ ಉತ್ತಮಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ” ಎಂದು ಅವನ ತಂದೆಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು.
ಯಾಸಿನ್ಗೆ ಇನ್ನೂ ಮನವರಿಕೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಆ ದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ತನ್ನ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ದೊಡ್ಡ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿದಾಗ ಅದು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ವಿನೋದಮಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ, ಯಾಸಿನ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ನಂಬಿದ್ದರಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಉತ್ತಮವಾಯಿತು.
ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರು ಶಾಲೆಯ ಗೇಟಿನವರೆಗೂ ಹರಟೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಯಾಸಿನ್ಗೆ ಆಟದ ಮೈದಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಯಾರು ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕ ಮತ್ತು ಯಾವ ಹುಡುಗರು ಹೆಚ್ಚು ಮೋಜು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಯಾವ ಹುಡುಗಿಯರು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಊಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಕಸ್ಟರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಪುಡಿಂಗ್ಗಾಗಿ ಹೇಗೆ ಬಡಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಯಾಸಿನ್ಗೆ ಸೀತಾಫಲ ಎಂದರೇನು ಎಂದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಉತ್ಸುಕನಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು, ಆದ್ದರಿಂದ ಯಾಸಿನ್ ಅದು ತುಂಬಾ ರುಚಿಯಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದನು.
ಆದರೆ ಹುಡುಗರು ತಮ್ಮ ತರಗತಿಗೆ ಬಂದಾಗ, ಯಾಸಿನ್ ಅವರು ಊಹಿಸಿದಂತೆ ಎಲ್ಲವೂ ನಡೆಯಲಿಲ್ಲ. ಶಿಕ್ಷಕಿ ಆಂಡ್ರ್ಯೂಗೆ ತರಗತಿಯ ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿದರು, ಅವಳು ಯಾಸಿನ್ ಅನ್ನು ಉಳಿದ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದಳು. ತರಗತಿಯ ಮುಂದೆ ಎದ್ದು ನಿಲ್ಲುವುದು ಅವನಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗ ತಾನು ನಾರುವ ವಿದೇಶಿ ಎಂದು ಕೂಗಿದನು. ಹುಡುಗರು ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯರು ಎಲ್ಲರೂ ನಕ್ಕರು, ಮತ್ತು ನಂತರ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಹುಡುಗ ಯಾಸಿನ್ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಅವನು ಎಲ್ಲಿಂದ ಬಂದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವನ ಉಚ್ಚಾರಣೆಯನ್ನು ಗೇಲಿ ಮಾಡಿದನು.
‘ನನಗೆ ಅವನನ್ನು ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಮಿಸ್. ಅವನಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕೂಡ ಬರುವುದಿಲ್ಲ’ ಎಂದು ಅಸಹ್ಯ ಹುಡುಗ ಹೇಳಿದ.
ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಯಾಸಿನ್ಗೆ ತರಗತಿಯ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಆಸನವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅನುಮತಿಸಲಾಯಿತು ಆದರೆ ಅವನು ಆಂಡ್ರ್ಯೂನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದನು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ತುಂಬಾ ಒಂಟಿತನವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದನು. ಅವನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದ ಹುಡುಗಿ ಅವನನ್ನು ವಿಚಿತ್ರ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು, ಅದು ಯಾಸಿನ್ಗೆ ಅನಾನುಕೂಲವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಪಾಠದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವಳು ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ ಅವಳು ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದೇ ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಕೇಳಿದಳು. ಯಾಸಿನ್ಗೆ ಹುಡುಗಿಯ ಮನನೋಯಿಸಲು ಏನು ಮಾಡಿದ್ದಾನೆಂದು ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ.
ಬೆಲ್ ಹೋದಾಗ, ಆಟದ ಮೈದಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ಸಮಯ. ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ, ತಮ್ಮ ಕೋಟುಗಳನ್ನು ಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಶರತ್ಕಾಲದ ಸೂರ್ಯನಿಗೆ ಬಾಗಿಲಿನಿಂದ ಹೊರಟರು. ಶಿಕ್ಷಕನು ಯಾಸಿನ್ನನ್ನು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅವನ ಹೆಸರಿನ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ ಅನ್ನು ಕೊಟ್ಟಳು, ಅದರ ಮೇಲೆ ಅವಳು ಅವನ ಜಿಗಿತಗಾರನಿಗೆ ಪಿನ್ ಮಾಡಿದಳು.
ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು ‘ಇಲ್ಲಿ ಹೋಗು. ‘ಈಗ ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳು ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
ಯಾಸಿನ್ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ ಮೂರ್ಖತನ ತೋರುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದನು, ಮತ್ತು ಅವನು ಆಟದ ಮೈದಾನಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳು ತೋರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.
ನಿನಗೆ ಹುಡುಗಿಯ ಹೆಸರಿದೆ’ ಎಂದು ಹೊಂಬಣ್ಣದ ಗುಂಗುರು ಕೂದಲಿನ ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗ ಹೇಳಿದ.
ಇದು ಹುಡುಗಿಯ ಹೆಸರಲ್ಲ ಎಂದು ಯಾಸಿನ್ ವಿವರಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದರು ಆದರೆ ಅವರು ತುಂಬಾ ನರ್ವಸ್ ಆಗಿದ್ದರು. ಯಾಸಿನ್ ಉದ್ವಿಗ್ನಗೊಂಡಾಗ, ಅವನ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಪದಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವನ ಗಂಟಲಿಗೆ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡವು. ಅವನು ತುಂಬಾ ದುಃಖಿತನಾಗಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಆಟದ ಮೈದಾನದಿಂದ ತನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ತಂದೆಯ ಬಳಿಗೆ ಓಡಿಹೋಗಲು ಬಯಸಿದನು ಮತ್ತು ಮತ್ತೆ ಶಾಲೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಓಡಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾಗಲೇ ಪರಿಚಿತ ಧ್ವನಿ ಕೇಳಿಸಿತು.
‘ಹಾಯ್ ಯಾಸಿನ್.’ ಮತ್ತು ಅವನು ನೋಡಿದಾಗ ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಅವನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದನು
ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಸುತ್ತಲೂ ನೆರೆದಿದ್ದ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ನೋಡಿ ತಲೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದನು. ‘ನಿಮಗೆ ಏನಾಗಿದೆ?’ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು. ‘ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಯಾಸಿನ್ಗೆ ಶಾಲೆ ಮಜವಾಗಿತ್ತು ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಅವನಿಗಾಗಿ ಯಾಕೆ ಹಾಳು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?
“ಅವನು ವಿಭಿನ್ನ” ಎಂದು ಗುಂಪಿನ ಮುಂದೆ ನಿಂತಿದ್ದ ತುಂಬಾ ಎತ್ತರದ ಹುಡುಗಿ ಹೇಳಿದಳು
“ನೀನೂ ಕೂಡ” ಎಂದು ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಹೇಳಿದರು. ‘ನೀನು ಇಡೀ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅತಿ ಎತ್ತರದ ಹುಡುಗಿ ಮತ್ತು ಜನರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಗೇಲಿ ಮಾಡಿದರೆ ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಅಲ್ಲವೇ?
ಆಗ ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಗುಂಗುರು ಕೂದಲಿನ ಹುಡುಗನನ್ನು ನೋಡಿದನು. “ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಹುಡುಗಿಯ ಕೂದಲು ಇದೆ ಎಂದು ಜನರು ಹೇಳಿದಾಗ ಅದು ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗುವುದಿಲ್ಲ” ಎಂದು ಅವರು ಹುಡುಗನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ‘ನಾವೆಲ್ಲರೂ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಅದು ನಮಗೆ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿದೆ. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಒಂದೇ ಆಗಿದ್ದರೆ ಜೀವನ ಹೇಗಿರುತ್ತದೆ?
ಮಕ್ಕಳ ನಡುವೆ ಮೌನ ಆವರಿಸಿತ್ತು
ಆಗ ಯಾಸಿನ್ ತಲೆ ಎತ್ತಿದನು. ‘ಬೇಸರ’ ಎಂದು ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು.
ಅದು ಸರಿ!’ ಎಂದು ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ನಗುವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸಿದ. ‘ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಬೇಸರವಾಗುತ್ತದೆ!
ಮತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳು ನಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು
‘ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಬೇಸರವಾಗಿದೆ’ ಎಂದು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಜಪಿಸಿದರು.
ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಅವರು ಯಾಸಿನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಬೇಸಿಗೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಕಳೆದರು, ಅವರು ಹೇಗೆ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಶಿಬಿರವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಉದ್ಯಾನವನದಲ್ಲಿ ಆಡಿದರು ಮತ್ತು ಯಾಸಿನ್ ಹೇಗೆ ಸೂಪರ್ಮ್ಯಾನ್ಗೆ ಬ್ಯಾಟ್ಮ್ಯಾನ್ಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಹಾಟ್ಡಾಗ್ಗಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡದ ಕಾರಣ ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೇಗೆ ಭಿನ್ನರಾಗಿದ್ದರು ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು!
ಮಕ್ಕಳೆಲ್ಲರೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ನಕ್ಕರು ಮತ್ತು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಎಲ್ಲರೂ ಪರಸ್ಪರ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಪೀಟರ್ ಜೆಂಕಿನ್ಸ್ ತನ್ನ ಜಿಗಿತಗಾರನನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ನೇರಳೆ ಜನ್ಮ ಗುರುತು ತೋರಿಸಿದನು.
‘ಈಗ ಅದನ್ನೇ ನಾನು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ಕರೆಯುತ್ತೇನೆ’ ಎಂದು ಅವರು ವಿಜಯೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು. ‘ನನ್ನಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಜನ್ಮ ಗುರುತು ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಯಾರಿಗೂ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಬಾಜಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ!
ವಿರಾಮದ ಸಮಯ ಮುಗಿದ ನಂತರ, ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಿದನು, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಇತರರಿಗಿಂತ ಎಷ್ಟು ಭಿನ್ನರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತದ ಜನರು ಇಂಗ್ಲೆಂಡ್ಗೆ ಹೇಗೆ ಬಂದರು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಪಾಠವನ್ನು ಕಳೆಯಬೇಕು. ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಯಾಸಿನ್ನಂತೆ ಹೊಸ ಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ.
ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿರುವುದು ಮುಖ್ಯ ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಇಡೀ ಬ್ರಿಟನ್ ಅಂತಹ ಬಹುಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ದ್ವೀಪವಾಗಿದ್ದು ಎಷ್ಟು ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಯಾಸಿನ್ ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಈ ಎರಡು ಪದಗಳನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಎರಡನ್ನೂ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ‘ಸ್ನೇಹಿತ’ ಎಂಬ ಪದವನ್ನೂ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಅದರ ಅರ್ಥವೇನೆಂದು ಅವರು ಈಗಾಗಲೇ ತಿಳಿದಿದ್ದರು, ಆದರೆ ಅವರು ಅದನ್ನು ಬರೆಯಲು ಬಯಸಿದ್ದರು, ಏಕೆಂದರೆ ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಅವರಂತಹ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಹೊಂದಲು ಅವನು ತುಂಬಾ ಅದೃಷ್ಟಶಾಲಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಜನರ ಪರವಾಗಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅವರನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲಿಲ್ಲ.